Sunday, June 26, 2011

Happy 25th Birthday



First of all, I wanna thank God for giving me another life so that I can explore things more :)
Also big thanks to my biological parents especially to my Mom.
Without her I wont be here in this crazy world.
Thank you Mama sa lahat ng hirap na dinanas mo para makita ko lang kung gaano kaganda ang buhay.

Salamat din sa buo kong Pastores Family sa walang sawa na pagmamahal sa akin kahit pasaway ako minsan pero "people change" nga naman diba. Like I always say... mabait na ako ngayon hehe :)
swerte ang mga tao na ngayon ko lang makikilala... I'm the better Grace now! Naks!!!

Marami na din akong pinagdaanan at alam kong hindi dito magtatapos yun.
What I like about my life now is... handa na ako sa tunay na takbo ng buhay.
Life is really hard but aint giving up. I stay motivated and positive.
Handang-handa na akong lumaban sa ano pa mang pagsubok sa buhay.

I love my life the way it is right now. Satisfied!

Thank you din sa boyfriend kong tinanggap ako kung sino man ako.
Kaya mahal na mahal kita kasi wala kang kapalit na hinihingi sa lahat ng mga mabubuti mong ginagawa para sa akin o kaya naman sa lahat ng tao na nasa paligid mo lalo na pagdating sa pamilya mo. I really admire you so much sweet.
I'm so happy that we've met. At sharing our lives together :)
Thank you sayo sweet dahil ipinaghanda mo ako nung birthday ko.
Wala na akong hihilingin pang iba.
You always make me happy!!!!

Sa lahat ng bumati sa akin at nakasama ko nung kaarawan ko.
Maraming maraming Salamat sa inyo!!!!


God bless us all!!! Stay happy as we can LoL xD

Love love Love <3<3<3

No comments:

Post a Comment